Căn hộ Cao cấp Xi Grand Court đẳng cấp nhà giàu

Vậy đâu mới thực là căn hộ cao cấp?

Đối mang người tậu nhà, để được hưởng thụ những giá trị sống đúng kỳ vọng với số tiền lớn đã bỏ ra để bất động sản cực kỳ cần 1 quyết định thông minh, tinh tế và chu đáo trước lúc sắm mua, đặc trưng là trong bối cảnh thị trường đa dạng chung cư cao cấp “tự phong” như hiện nay. Không còn quá coi trọng thời gian đi lại ngắn hơn 5 tới 10 phút, xu hướng chọn sắm nhà buộc phải được coi trọng hơn đến chi tiết giá trị được lại từ những dự án cao cấp tăng trưởng bởi những chủ đầu tư uy tín.

Nằm ngay tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt trọng tâm Quận 10, TPHCM, ngay lập tức kề ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 lại với tói 4 mặt tiền mang trọng điểm thương mại rộng 60.000 m2, Xi Grand Court là 1 trong số ít những dự án trong  khu vực được giới chuyên môn đánh giá cao về về tiềm năng cũng như giá trị đầu tư lâu dài. Với lợi thế từ mặt tiền duy nhất tại khu vực này sở hữu mật độ xây dựng cực phải chăng (20%) cộng mang cam kết cho thuê lại cho khách làng nhàng 900$-1000$/tháng, các nhà đầu tư hoàn toàn mang cơ sở để tin rằng giá trị của dự án sẽ còn gia nâng cao hơn nữa theo thời gian.

 

Dự án Căn hộ Cao Cấp Xi Grand Court quận 10

Cho thuê căn hộ Xi Grand Court taisannhadat cũng là dự án thảng hoặc hoi đáp ứng mọi các tiêu chuẩn khoa học cao nhất, với mục đích hàng đầu là đem đến sự an toàn, thụ hưởng cuộc sống cho các bạn theo phân hạng chung cư của Bộ Xây dựng.

“Xi Grand Court là dự án được chúng tôi áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất hầu hết công trình sẽ được lắp đặt hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khung… được xây dựng sở hữu thiết bịcông nghệ tiên tiến, cực kì bền vững sở hữu đến khả năng ứng phó mang động đất lên đên trên 8 độ Richter, bảo đảm an toàn mỗi khi với bão, lốc xoáy và gió lớn cho các gia đình an cư tại đây. Ngoài ra, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống an toàn cháy nổ cũng được thiết bị khôn xiết hiện đại theo khoa học và tiêu chuẩn nước ngoài khả năng phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy sở hữu vòi phun nước tự động khi với khói. Ngoài ra, hệ thống xử lý khói thải của ôtô, xe máy 4 tầng hầm còn làm cho vô cùng tốt nhiệm vụ không để khói thải không vào các căn hộ tầng bên trên”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

 

Không gian xanh tại Xi Grand Court

Không chỉ với chất lượng bảo đảm làm khía cạnh cốt lõi, dự án Cho thuê căn hộ Xi Grand Court còn với đến những giá trị sống cao cấp và hưởng thụ thực thụ dị biệt cho cư dân với phong bí quyết Singapore, mật độ xây dựng chỉ 19,645 %, không gian xanh rộng to mang công viên thác nước và cây xanh tạo điểm nhấn cho công tình song song còn đóng vai trò như một chiếc máy điều hòa không khí tự nhiên. Các căn hộ dự án được ngoại hình với phổ biến dung tích từ 69m2,70m2,85m2, 90m2, 103m2, bố trí hợp lý, thông minh hóa không gian sinh hoạt mỗi khu vực chức năng đều sở hữu những mảng tường kính an toàn to thay vì các bức tường bê tông khô cứng, bí bách mở ra ko chỉ khả năng đón sáng và gió mát mà còn tới view nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh cho những gia đình sở hữu.

Vị đại diện tiếp tục san sẻ thêm: “Khu phức hợp Xi Grand Court giúp cư dân thu hưởng đủ đầy tất cả nhân tiện ích 5 sao đúng nghĩa mà không nên đi đâu xa. Có thể nhắc sở hữu dự án này, khái niệm về các giá trị, đẳng cấp của phân khúc căn hộ cao cấp sẽ được tái xác lập”.

Bên cạnh dự án còn tập kết hệ thống nhân thể ích ngoại khu hiện đại mang các siêu thị, trọng tâm thương nghiệp sầm uất như: AEON MALL, Lottle, Pandora, Co-op mart, Rạp chiếu phim Galaxy… được quy hoạch đồng bộ và thực sự đẳng cấp.

PHÒNG KINH DOANH XI GRAND COURT: 0941.22.23.24

Web: https://taisannhadat.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-quan-10/cho-thue-can-ho-xi-grand-court